Thuê người vận chuyển đồ tại TpHCM giá bao nhiêu?

Dịch vụ vận chuyển nhà giá rẻ TpHCM ở các quận/ huyện

Thuê người vận chuyển đồ tại Thành phố Hồ Chí Minh giá bao nhiêu? Dịch vụ chuyển nhà nào tốt ở TPHCM? Cần thuê người chuyển dọn nhà đồ đạc văn phòng quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5-6-7-8-9-10-11-12, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Gò Vấp, Hóc Môn, Bình Thạnh, Thủ Đức, Bình Chánh, Bình Tân, Nhà Bè, Cần Giờ, Củ Chi?

Một dịch vụ tốt, chất lượng, giá rẻ, bạn chẳng cần đi đâu xa, công ty Chuyển Nhà Sài Gòn 24h chính là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều quý anh chị em, cô bác đang là khách hàng của Chuyennhasaigon24h khi cần thuê người vận chuyển đồ tại TpHCM.

Công ty chuyển nhà TpHCM ⭐ Công ty dịch vụ chuyển nhà Saigon24h
✅ Dịch vụ dọn nhà TpHCM: ⭐ Dịch vụ dọn nhà trọn gói tại TpHCM
✅ Cung cấp vật tư ⭐ Thùng carton, Băng keo, màng PE chống trầy, Vải
✅ Liên hệ dọn nhà TpHCM ⭐ 0847.870.870

=> Tham khảo dịch vụ chuyển nhà quận 7

Dịch vụ thuê người chuyển đồ

Thuê người vận chuyển đồ tại TpHCM giá bao nhiêu?

Dịch vụ cho thuê người vận chuyển đồ TpHCM chỉ từ 200.000đ/xe tại Chuyennhasaigon24h có các cam kết: đúng hẹn, đúng giá, không phát sinh, đảm bảo hàng hóa, đồ đạc khi vận chuyển không thất thoát, hư hao.

Giá thuê người vận chuyển đồ bao nhiêu? Hiện nay có nhiều công ty cho thuê người vận chuyển đồ tại Tp. Hồ Chí Minh, có giá khác nhau và có thể phát sinh sau đó, tuy nhiên, Chuyennhasaigon24h chỉ làm một giá và cam kết không phát sinh sau khi hoàn tất công việc.

Chúng tôi xin gửi đến quý khách bảng giá thuê người vận chuyển đổ, giá thuê xe tải tại Tp.HCM và các chi phí khác.

Giá bốc xếp đồ đạc

LOẠI XE

PHÍ BỐC XẾP 2 ĐẦU

Xe 500KG

200.000 VNĐ/xe

Xe 750KG

250.000 VNĐ/xe

Xe 1.5 Tấn

400.000 VNĐ/xe

Xe 1.9 Tấn

600.000 VNĐ/xe

Xe 2 Tấn (Dài 6m)

800.000 VNĐ/ xe

Giá cước thuê xe taxi tải chuyển nhà bao nhiêu?

Chỉ từ 250.000đ, bạn có thể thuê xe tải chuyển nhà ngay, xe mới, dịch vụ tốt, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi thuê xe taxi tải tại Chuyennhasaigon24h, sau đây chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng bảng giá thuê xe taxi tải. 

LOẠI XE

GIÁ MỞ CỬA – 10KM ĐẦU

TỪ KM THỨ 11 ĐẾN 44

TỪ KM THỨ 45

THỜI GIAN CHỜ

Xe 500kg

250.000 VNĐ

13.000 VNĐ/Km

12.000 VNĐ/Km

70.000 VNĐ/Giờ

Xe 750kg

300.000 VNĐ

14.000 VNĐ/Km

13.000 VNĐ/Km

70.000 VNĐ/Giờ

Xe 1.5 Tấn

400.000 VNĐ

15.000 VNĐ/Km

14.000VNĐ/Km

100.000 VNĐ/Giờ

Xe 1.9 Tấn

500.000 VNĐ

20.000 VNĐ/Km

17.000 VNĐ/Km

120.000 VNĐ/Giờ

Xe 2 tấn (thùng dài 6m2)

700.000 VNĐ

30.000 VNĐ/Km

19.000 VNĐ/Km

200.000 VNĐ/Giờ

Những chi phí khác, bao gồm vật tư (nếu có)

CHI PHÍ KHÁC (NẾU CÓ)

Thùng Carton (60x40x35 cm)

18.000 VNĐ/Thùng

Màng PE bọc lót đồ đạc

Miễn phí

Công tháo ráp máy lạnh

Tháo: 50.000 VNĐ + Ráp: 100.000 VNĐ

Tháo ráp đồ đạc nội thất

Tùy thuộc vào đồ đạc và số lượng

Bốc xếp đồ đạc cầu thang bộ

Tùy số lượng đồ đạc và số tầng lầu

Kéo đồ đạc vào hẻm nhỏ

Tùy số lượng đồ đạc và khoảng cách hẻm

Kéo đồ đạc vào hầm chung cư

Tùy số lượng đồ đạc và khoảng cách hầm

Quy trình thuê người vận chuyển đồ tại TpHCM

Minh bạch, rõ ràng trong quy trình vận chuyển đồ đạc tại TpHCM. Chuyennhasaigon24h gửi đến quý khách quy trình thuê người vận chuyển đồ sau:

Bước 1: Nhận thông tin khách hàng

Khi phát sinh nhu cầu chuyển nhà tìm công ty thuê người chuyển đồ, quý khách, vui lòng gọi qua hotline: 0847.870.870 hoặc đến trực tiếp văn phòng làm việc. Sau khi tiếp nhận thông tin khách hàng, chúng tôi sẽ gửi đến đội khảo sát để thực hiện bước tiếp theo.

Bước 2: Khảo sát, báo giá, ký hợp đồng

Bạn hoàn toàn an tâm ở bước khảo sát không tốn kém bất kỳ chi phí nào. Với bước này, chúng tôi sẽ kiểm tra khối lượng đồ đạc, quãng đường, thiết bị cần sử dụng để lên phương án vận chuyển hợp lý trước khi báo giá. Quý khách đồng ý mức ngân sách dịch vụ và các điều kiện thỏa thuận, hai bên sẽ ký kết trước khi thi công theo kế hoạch.

Bước 3: Triển khai hợp đồng

Theo đúng thỏa thuận, đúng chính xác ngày, giờ chúng tôi sẽ có mặt tại địa chỉ dựa vào yêu cầu của khách hàng để triển khai hợp đồng. Chúng tôi cố gắng để xong công việc trong nhanh và ngắn nhất.

Bước 4: Nghiệm thu, thanh toán

Sau khi chúng tôi đã lắp đặt bọc lót xong đồ đạc tại nhà ở mới, Quý khách sẽ nghiệm thu để đảm bảo đồ vận chuyển không bị hư hỏng hay mất mát. Trong trường hợp có đồ đạc bị mất mát hay hư hỏng chúng tôi sẽ đền bù thiệt hại giá trị tại thời điểm kết thúc. Quý khách xác nhận đã chuyển đồ đạc đầy đủ đến nhà mới rồi mới thanh toán.

Bước 5: Chăm sóc khách hàng

Trên thực tế, các đơn vị sau khi hoàn thành việc chuyển nhà là xong. Nhưng sau khi đã thanh lý hợp đồng, hồ sơ của khách sẽ được chuyển xuống bộ phận khách hàng.

Đội ngũ nhân viên Chuyennhasaigon24h sẽ liên hệ và ghi lại toàn bộ đánh giá của quý khách để trong quá trình vận chuyển không xảy ra bất kỳ thiếu sót nào. Với những khách hàng chưa hài lòng hay có ý kiến thì phản ánh liền với nhân viên hoặc câu hỏi liên quan. Chúng tôi sẽ xử lý và giải quyết vấn đề một cách nhanh gọn, chính xác nhất.

5 Lý do nên thuê vận chuyển đồ tại Chuyển Nhà Saigon 24h

Đội ngũ chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên Chuyển Nhà Sài Gòn 24h được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, chuyên sâu, đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo quá trình vận chuyển đồ đạc được nhanh chóng, an toàn. Trong đó, tác phong, thái độ phục vụ, nghiệp vụ đều được chú trọng tuyệt đối.

Bên cạnh đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Chuyển Nhà Sài Gòn 24h còn trang bị những dụng cụ, phụ liệu chất lượng tốt nhất, nhằm giúp cho quá trình đóng gói vận chuyển được diễn ra nhanh chóng và đảm bảo an toàn cho hàng hóa của khách hàng.

Hàng hoá đóng gói cẩn thận

Trước khi vận chuyển đổ đạc lên xe tải, mọi hàng hóa đều được đóng gói cẩn thận, các loại vật dễ bể như ly, lọ thủy tinh, mặt kiếng sẽ được tiến hành đóng gói, đảm bảo tuân theo quy trình nhằm tránh đổ vỡ, hư hao đồ đạc quý khách hàng.

Các loại thùng carton chuyển nhà cũng được chúng tôi chọn lưa kỹ, để hàng hóa không bị thất thoát trong quá trình di chuyển. Xung quanh thùng xe dùng để vận chuyển hàng hóa còn được ốp những tấm gỗ, để toàn bộ lô hàng được đảm bảo an toàn một cách tối đa.

Vận chuyển nhanh chóng

Thời gian là tiền bạc vì thế, Chuyennhasaigon24h luôn trân trọng từng giây từng phút, vì lẽ đó, từ khâu khảo sát đến quá trình vận chuyển đều được chúng tôi thực hiện rất nhanh chóng, đảm bảo không trễ dù chỉ 1 giây.

Hàng hóa sẽ được bảo quản trong các thùng carton niêm phong đạt chuẩn và được giữ chắc chắn, cố định cho đến nơi dừng chân. Chuyennhasaigon24h đảm bảo mức độ an toàn và đúng tiến độ đối với từng thùng hàng của bạn. Trước khi tiến hành vận chuyển, chúng tôi sẽ ký kết một bản hợp đồng làm việc giữa hai bên để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trong những tình huống xấu nhất có thể xảy ra.

Đảm bảo an toàn

Chuyennhasaigon24h đảm bảo các thùng carton được niêm phong và cố định chắc chắn nên sẽ không xảy ra tình trạng hư hỏng, móp méo, mà sẽ giữ nguyên như đúng hiện trạng ban đầu. Hàng hóa trước khi tiến hành vận chuyển sẽ được đóng vào kiện gỗ một cách an toàn để vận chuyển.

Giá cạnh tranh

Sau khi tiếp nhận thông tin của khách hàng, bộ phận xử lý sẽ nhanh chóng khảo sát vị trí, mặt bằng rồi đóng gói hàng cẩn thận trước khi vận chuyển đến nơi yêu cầu. Việc thanh toán sẽ được thực hiện sau khi bạn đã kiểm tra hàng khi nhận thấy không có dấu hiệu hư hỏng, va đập nào.

Chuyennhasaigon24h với chi phí vận chuyển được tính dựa trên thời gian chuyển, đoạn đường vận chuyển, gói dịch vụ sử dụng, và khối lượng vận chuyển. Bạn sẽ tiến hành thanh toán đúng nguyên với số tiền đã ký kết trong hợp đồng. Mọi sai sót sẽ được đơn vị chúng tôi bồi hoàn 100% giá trị sản phẩm.

Hình ảnh tư liệu của đội vận chuyển nhà, chuyển văn phòng tại Chuyển Nhà Sài Gòn 24h:

Dịch vụ vận chuyển nhà giá rẻ TpHCM ở các quận/ huyện

Dịch vụ vận chuyển nhà giá rẻ TpHCM ở các quận/ huyện

Dịch vụ vận chuyển nhà giá rẻ

{
“@context”: “https://schema.org”,
“@type”: “FAQPage”,
“mainEntity”: [{
“@type”: “Question”,
“name”: “Thuê người vận chuyển đồ tại TpHCM giá bao nhiêu?”,
“acceptedAnswer”: {
“@type”: “Answer”,
“text”: “Dịch vụ cho thuê người vận chuyển đồ TpHCM chỉ từ 200.000đ/xe tại Chuyennhasaigon24h có các cam kết: đúng hẹn, đúng giá, không phát sinh, đảm bảo hàng hóa, đồ đạc khi vận chuyển không thất thoát, hư hao.”
}
},{
“@type”: “Question”,
“name”: “Giá cước thuê xe taxi tải chuyển nhà bao nhiêu?”,
“acceptedAnswer”: {
“@type”: “Answer”,
“text”: “Chỉ từ 250.000đ, bạn có thể thuê xe tải chuyển nhà ngay, xe mới, dịch vụ tốt, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi thuê xe taxi tải tại Chuyennhasaigon24h, sau đây chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng bảng giá thuê xe taxi tải.”
}
}]
}

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia